NPS reiknivél

Reiknaðu út Net Promoter Score samstundis. Sláðu inn fjölda svarenda í hverjum flokki og sjáðu NPS skorið þitt með fullri sundurliðun á útreikningnum.

NPS kvarðinn

0-6
7-8
9-10
Gagnrýnendur (0-6)
Hlutlausir (7-8)
Hvetjendur (9-10)
+
+
=
70

Sundurliðun útreikninga

Hlutfall gagnrýnenda %5.7%
(4 ÷ 70) × 100
Hlutfall hvetjenda %68.6%
(48 ÷ 70) × 100
Meðmælandastuðull
68.6-5.7=63
Bil: -100 til +100

Hvað er Net Promoter Score?

Net Promoter Score℠ (NPS) er mælikvarði á tryggð viðskiptavina sem mælir hversu líklegt er að viðskiptavinir mæli með vörunni þinni eða þjónustu við aðra. Það er einn af mest notuðu mælikvörðunum til að fylgjast með ánægju viðskiptavina og spá fyrir um vöxt fyrirtækja.

NPS spurningin er: „Á kvarðanum 0-10, hversu líklegt er að þú myndir mæla með [vöru/fyrirtæki] við vin eða samstarfsfélaga?“

Byggt á svari þeirra er viðskiptavinum skipt í þrjá flokka:

  • Talsmenn (9-10): Tryggir og áhugasamir viðskiptavinir sem halda áfram að versla og mæla með þér við aðra.
  • Hlutlausir (7-8): Ánægðir en áhugalausir viðskiptavinir sem eru viðkvæmir fyrir tilboðum samkeppnisaðila.
  • Gagnrýnendur (0-6): Óánægðir viðskiptavinir sem geta skaðað vörumerkið þitt með neikvæðu umtali.

Hvernig á að reikna út NPS

NPS formúlan er einföld:

NPS = % Talsmanna - % Gagnrýnenda

Hér er útreikningurinn skref fyrir skref:

  1. Teldu svörin þín í hverjum flokki (Talsmenn, Hlutlausir, Gagnrýnendur).
  2. Reiknaðu hlutfall svarenda í hverjum hópi.
  3. Dragðu hlutfall Gagnrýnenda frá hlutfalli Talsmanna.

Hlutlausir telja með í heildarfjölda svara en hafa ekki bein áhrif á útreikning NPS. Þeir eru meðtaldir vegna þess að þeir tákna viðskiptavini sem gætu sveiflast til beggja átta.

Dæmi um útreikning

Ef þú gerðir könnun meðal 100 viðskiptavina og fékkst:

  • 50 Talsmenn (einkunn 9-10)
  • 30 Hlutlausa (einkunn 7-8)
  • 20 Gagnrýnendur (einkunn 0-6)

NPS skorið þitt væri:

  • Hlutfall Talsmanna % = 50/100 = 50%
  • Hlutfall Gagnrýnenda % = 20/100 = 20%
  • NPS = 50% - 20% = 30

Að skilja NPS skorið þitt

NPS kvarðinn nær frá -100 til +100:

SkorbilTúlkun
70 til 100Framúrskarandi - tryggð viðskiptavina á heimsmælikvarða
50 til 69Mjög gott - mikil tryggð viðskiptavina
30 til 49Gott - svigrúm til úrbóta
0 til 29Þarfnast úrbóta - fleiri gagnrýnendur en æskilegt er
Undir 0Alvarlegt - fleiri gagnrýnendur en talsmenn

Jákvætt NPS (yfir 0) þýðir að þú hefur fleiri talsmenn en gagnrýnendur. Flest fyrirtæki skora á bilinu 0 til 50, þannig að allt yfir 50 er talið framúrskarandi.

Af hverju er kvarðinn ósamhverfur

Þú gætir tekið eftir því að sjö einkunnir (0-6) skapa Gagnrýnendur, á meðan aðeins tvær einkunnir (9-10) skapa Talsmenn. Þetta er ekki tilviljun.

Rannsóknir sýna að neikvæð reynsla dreifist meira en jákvæð. Gagnrýnandi er líklegri til að segja öðrum frá slæmri reynslu en talsmaður er til að deila góðri. Ósamhverfi kvarðinn endurspeglar þennan veruleika - það krefst meiri fyrirhafnar að skapa talsmann en gagnrýnanda.

NPS viðmið eftir atvinnugreinum

NPS er mjög mismunandi eftir atvinnugreinum. Hér eru dæmigerð viðmið:

AtvinnugreinMeðal NPSGott NPS
Tækni/hugbúnaður30-4050+
Netverslun35-4555+
Fjármálaþjónusta20-3545+
Heilbrigðisþjónusta15-3040+
Fjarskipti0-2030+

Berðu NPS skorið þitt saman við samkeppnisaðila í þinni atvinnugrein frekar en við algildar tölur. Skor upp á 30 gæti verið framúrskarandi í fjarskiptum en meðaltal í SaaS.

Hvenær á að nota NPS

NPS virkar best til að mæla heildarheilsu viðskiptasambandsins og langtíma tryggð. Notaðu það til að:

  • Fylgjast með þróun yfir tíma - ársfjórðungslegar eða hálfsárskannanir sýna hvort tryggð er að batna.
  • Bera saman við samkeppnisaðila - NPS er staðlað, sem gerir samanburð mögulegan.
  • Spá fyrir um vöxt - fyrirtæki með hærra NPS hafa tilhneigingu til að vaxa hraðar.
  • Þekkja áhættuviðskiptavini - gagnrýnendur þurfa tafarlausa athygli.

Fyrir endurgjöf um tiltekin samskipti (þjónustukall, kaup), íhugaðu CSAT í staðinn.

Byrjaðu að mæla NPS

Tilbúin(n) að mæla tryggð viðskiptavina? Notaðu NPS könnunarsniðmátið okkar til að byrja að safna svörum. Sniðmátið inniheldur staðlaða NPS spurningu, skilyrtar framhaldsspurningar byggðar á skorinu og bestu starfsvenjur fyrir hönnun kannana.


Net Promoter®, NPS®, NPS Prism® og NPS-tengd broskörl eru skrásett vörumerki Bain & Company, Inc., NICE Systems, Inc. og Fred Reichheld. Net Promoter ScoreSM og Net Promoter SystemSM eru þjónustumerki Bain & Company, Inc., NICE Systems, Inc. og Fred Reichheld.